Thursday, February 10, 2005

ggggggrrrrrrrrrr...

naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...naiinis ako..naiinis ako..naiinis ako...



======================================

pansin ko na medyo napapadalas ang pag-update ko ng blog ko. napapansin tuloy na hindi ako busy. hehehe...wala lang..lately kasi bigla na lang ako nagigising sa madaliang araw. wala namang ibang magawa at makausap. tamad naman akong mag-chat. so eto na lang ang ginagawa ko. dapat ata ang gawin ko at pagkaabalahan eh ang mga school requirements ko. oo nga, pero ala pa akong gana eh... would you believe that even while doing other things, i am starting to compose what i will do with my school requirements? yung module...di ko pa rin tapos.. yung mga reflection paper, di ko pa rin tapos.. pero yung detailed lesson plan ko, tapos ko na... gusto ko nang matapos...hehehe

No comments:

Post a Comment

Thank you for your comment!